Dịch vụ mới

Bạn bị “béo bụng” mà không biết cách cải thiện thế nào? Bạn vẫn cảm thấy tự ti khi diện những bộ váy ôm sát người chỉ vì vòng 2 “quá khổ”?

Bạn có thể “dẹp tan” mọi lo lắng trên nếu kiên trì áp dụng 2 phương pháp kết hợp giúp giảm mỡ bụng hiệu quả sau đấy!

2 phương pháp kết hợp giúp giảm mỡ bụng

1/ Kết hợp chế độ ăn

Do ngồi thời gian khá lâu, không chịu vận động khiến mỡ dễ bị tích tụ dưới da. Điều cần làm bạn nên điều chỉnh chế độ ăn sao thật hợp lý nhất. Bạn hãy chia thành các bữa nhỏ để thức ăn được tiêu hóa nhanh nhất. Nếu thấy đói bạn có thể bổ sung bằng trái cây sau đó một giờ.

Các loại trái cây có thể hỗ trợ tốt cho việc giảm cân của bạn là chuối, lê, táo, bưởi, ổi… Với trái cây như lê, táo… bạn cần rửa sạch, bỏ hột, không bỏ vỏ. Chất vitamin C, B6 và Pectin trong những loại trái cây này giúp tăng độ xốp men của bã tiêu hóa sẽ giúp tiêu hủy chất béo, cholesterol xấu trong máu.

Bưởi

Bưởi là loại quả khá giàu vitamin C, giàu vi lượng nó sẽ giúp trung hòa protid, đạm, chất béo và đường trong mỡ. Bạn có thể ép lấy nước ép cốt bưởi để uống hàng ngày, nó sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa ở vùng bạn hiệu quả đấy!

2 phương pháp kết hợp giúp giảm mỡ bụng

Sữa chua

Trong sữa chua có chứa hàm lượng protein dồi dào, đồng thời men vi sinh có trong sữa chua có tác dụng rất tốt để hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa. Đây cũng là thực phẩm bạn nên chọn để ăn trong bữa phụ. Ngày ăn 3 lần, sáng sau điểm tâm, trưa trước bữa ăn, tối trước lúc ngủ để có kết quả giảm mỡ vùng bụng như mong muốn.

Trà xanh

Đây là loại đồ uống giúp giảm béo bụng hiệu quả. Trà xanh có chứa chất chống oxy hóa, giúp làm tiêu hao mỡ và giảm cảm giác thèm ăn. Bạn có thể uống 6 cốc mỗi ngày (50ml – cách 4 giờ/lần) giúp đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, giúp ngăn chặn mỡ tích tụ ở bụng dưới, giảm cân nhanh và không bị nếp nhăn da bụng.

2 phương pháp kết hợp giúp giảm mỡ bụng

2/ Kết hợp với chế độ vận động

Bên cạnh một chế độ ăn uống khoa học và hợp lý, bạn cũng nên chăm chỉ luyện tập môn thể dục hàng ngày. Một số những môn thể thao mà bạn nên tập luyện nếu muốn giảm mỡ bụng hiệu quả.

Cầu lông

Đặc điểm của môn thể thao này là cần sự kết hợp của toàn thân. Với những động tác chạy, đỡ cầu, phát cầu, đôi chân nhảy cao lên để đập cầu sẽ săn chắc, đôi tay cũng linh hoạt, cơ bụng cũng được được mềm dẻo. Đây là môn thể thao vừa tốt cho sức khỏe, tạo sự dẻo dai lại vừa giúp chị em giảm mỡ bụng hiệu quả.

2 phương pháp kết hợp giúp giảm mỡ bụng

Bơi lội

Bơi lội được coi như là môn thể thao “vàng” giúp bạn giảm mỡ thừa hiệu quả.  Trong khi bơi lội, các động tác sẽ giúp tác dụng trực tiếp vào các cơ trên người bạn. Thường xuyên bơi lội rất còn rất tốt cho hệ thống mạch máu, tăng sức chịu đựng của có thể, phần mỡ thừa ở bụng cũng được giảm đi nhanh chóng.

Chạy bộ

Đây là môn thể thao đơn giản và dễ thực hiện. Chạy bộ mỗi ngày sẽ giúp cho mỡ bụng giảm đáng kể.

2 phương pháp kết hợp giúp giảm mỡ bụng

Nếu bạn kiên trì và bỏ nhiều thời gian áp dụng 2 phương pháp kết hợp giúp giảm mỡ bụng hiệu quả trên thì có thể được sở hữu vòng eo thon gọn, vóc dáng cân đối như mong ước đấy!


Nội dung được cập nhật tự động bởi phần mềm máy tính, trích từ nguồn website của Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW Thammyhanquoc.vn và internet