Dịch vụ mới

Béo bụng là nguyên nhân khiến nhiều chị em phụ nữ dần cảm thấy tự ti trong giao tiếp, đặc biệt là trước phái mạnh. Muốn giảm được mỡ bụng nhanh hay chậm không chỉ phụ thuộc vào cơ địa của từng người, chế độ dinh dưỡng hợp lí mà còn phụ thuộc vào bạn có kiên trì thực hiện các bài tập giảm béo bụng hay không. Tuy nhiên dù bạn đã thử thực hiện nhiều bài tập làm  giảm béo bụng mà vẫn chưa nhận được kết quả như mong muốn? Sau đây sẽ là một số bài tập giảm béo bụng mà các bạn nên tham khảo qua.

Tập thể dục vùng bụng

Để có thể sở hữu vòng eo thon gọn thì bạn nên áp dụng những bài tập làm giảm béo bụng dành riêng cho vùng bụng dưới hoặc những bài tập cần vận động các bó cơ vùng bụng đơn giản. Có 2 động tác thể dục dễ dàng nhất mà bạn có thể thực hiện thường xuyên nhất là hít đất và gập bụng.

Bài tập giảm béo bụng

Hít đất: Hai  tay chống xuống  mặt sàn, toàn thân thẳng, sau đó đẩy mông lên cao tạo thành góc vuông giữa chân và lưng, chân kéo về phía trước, hai bàn chân đặt xuống sàn. Tiếp tục hạ người một cách từ từ xuống sàn, ép hông xuống sàn, hay tay phải chống căng, ngửa cổ và kéo lưng về phía sau.

Gập bụng:  Nằm ngửa trên thảm, 2 tay đan xen để sau gáy, chân co gối. Dùng sức của tay và bụng, nâng người lên, hướng về phía chân. Cố gắng gập người hết sức.

Bài tập giảm béo bụng

Giữ tư thế này trong khoảng 15 – 20s, rồi hạ người xuống cách mặt đất khoảng 15cm rồi lại tiếp tục gập người. Lặp đi lặp lại khoảng 15 – 20 lần.

Ngoài ra bạn có thể luyện tập những môn thể thao giúp làm giảm béo vùng bụng như bơi lội, đạp xe đạp, điền kinh,… Những môn thể thao này tác động nhiều vào các bó cơ vùng bụng, giúp làm giảm mỡ bụng hiệu quả.

Massage

Các động tác massage giúp vùng da ở vòng 2 được làm ấm nóng, thúc đẩy việc đốt cháy chất béo, làm giảm lượng dinh dưỡng được hấp thụ tại đây đồng thời cũng loại bỏ lượng nước dư thừa ra khỏi cơ thể.

Bạn có thể massage vùng bụng như sau: Sử dụng cả 2 lòng bàn tay để tạo thành một đường tròn từ phải sang trái. Tác dụng lực ở vùng bụng dưới và thắt lưng. Liên tục chuyển động như thế ít nhất 5 lần.

Bài tập giảm béo bụng

Dần chuyển lên vùng phía trên của thắt lưng. Cũng lặp lại động tác ít nhất 5 lần. Tác dụng lực của cả 2 lòng bàn tay bắt đầu từ vùng dưới ngực chạy dọc xuống bụng theo đường sóng với mục đích thúc đẩy chất béo bị phân hủy và thoát nước cho vùng bụng.

Ngoài ra thì massage bụng bằng muối hột cũng là một mẹo nhỏ không những giúp cơ thể giảm béo bụng hiệu quả mà còn giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các chất độc tố và bổ sung muối và chất khoáng làm làn da trở nên mịn màng.

Tập Yoga

Bài tập giảm béo bụng

Tập Yoga cũng là một bài tập làm giảm béo bụng hiệu quả, các tư thế Yoga hầu hết đều tập trung tác động vào các vùng hông, bụng làm đánh tan lượng mỡ thừa đang tích tụ tại đây, mang lại một vòng eo thon gọn cho chị em phụ nữ.

Bạn phải kiên trì luyện tập những bài tập trên, kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lí thì sẽ đạt được kết quả như mong muốn, lấy lại được vóc dáng thon thả, quyến rũ như ban đầu. Hãy áp dụng và nhanh chóng nói lời tạm biệt với nỗi ám ảnh “béo mỡ bụng” nhé.


Nội dung được cập nhật tự động bởi phần mềm máy tính, trích từ nguồn website của Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW Thammyhanquoc.vn và internet