Dịch vụ mới

Ngày nay nhu cầu làm đẹp đã không còn chỉ dành riêng cho phụ nữ mà nam giới cũng bắt đầu để ý nhiều hơn đến ngoại hình của mình. Mỡ bụng là vấn đề mà đa số nam giới mắc phải, do thói quen ăn uống, “nhậu nhẹt” và sự “lười” vận động làm vùng bụng ngày càng tích tụ nhiều mỡ hơn.

Bụng “bia” không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình của các quý ông mà về lâu về dài cũng có khá nhiều tác động xấu đến sức khỏe người sở hữu. Vì vậy, ngay bây giờ, các quý ông cần có một chế độ ăn – ngủ – nghỉ phù hợp, ngoài ra để có thể sở hữu vùng bụng săn chắc 6 múi phải vận động, luyện tập các bài thể thao cho vùng bụng.

Giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới

Sau đây là một số cách giúp giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới mà các quý ông nên tham khảo qua.

1/ Chạy bộ

Rất nhiều đấng mày râu nói rằng, chạy bộ là môn thể thao phù hợp và dễ tập luyện ở nhiều địa hình khác nhau. Công cuộc giảm mỡ bụng cho nam giới sẽ phát huy hiệu quả vô cùng khi chạy bộ hàng ngày đấy.

Giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới

2/ Bơi lội

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới nhờ bơi lội được coi là một giải pháp khá tốt, mang lại kết quả như mong muốn. Các động tác bơi lội tác dụng hoàn toàn vào các cơ trên người bạn. Thường xuyên bơi lội rất có ích cho hệ thống mạch máu, cải thiện sức chịu đựng của có thể, giảm mỡ bụng và săn chắc các cơ nhanh chóng.

Giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới

3/ Tập các tài tập cơ bụng

Gập bụng

Là động tác trực tiếp tác động một cách mạnh mẽ vào vùng dưới cũng như làm tăng nhịp tim của bạn để đốt cháy nhiều chất béo trong bụng của bạn. Nằm ngửa trên mặt đất, hơi cong gối lên và chân đặt thẳng trên mặt đất. Đặt tay sau đầu, cùi chỏ hướng ra ngoài. Hít vào, thở ra, nâng người lên khỏi mặt đất, đưa ngực về phía đầu gối càng gần càng tốt, giữ trong vài giây, sau đó hạ mình trở về tư thế ban đầu. Tập 3 lần, mỗi lần 10 – 20 cái, tập đều vào mỗi sáng và tối.

Giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới

Hít đất

Trong động tác này, bạn cần phối hợp nhịp nhàng, tuần tự hoạt động của cánh tay, bụng, ngực nếu muốn đạt được kết quả tập luyện toàn diện nhất.

Bắt đầu động tác bằng tư thế nằm sấp. Hai chân dăng ngang vừa phải, 2 cánh tay giữ thẳng chống lên 2 thanh tạ ngắn, lòng bàn tay hướng vào nhau. Hóp bụng và khép cánh tay sát thân người khi bạn thực hiện động tác chống đẩy.

Khi nâng người trở về tư thế ban đầu, dùng tay kéo một thanh tạ về phía thân người bạn cho đến khi khuỷu tay gập lại cao qua khỏi lưng. Sau đó, chậm rãi thả tạ về lại sàn và lặp lại động tác nâng tạ với tay còn lại.

Giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới

Nếu các bạn nam kiên trì thực hiện các phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới trên thì bạn sẽ không chỉ khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe mà còn nhanh chóng có được vùng bụng 6 múi săn chắc như mong muốn, tăng thêm nét quyến rũ và nam tính của mình.


Nội dung được cập nhật tự động bởi phần mềm máy tính, trích từ nguồn website của Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW Thammyhanquoc.vn và internet